Chuyển đến nội dung chính

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy

Tên sản phẩm

Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp

Kích thước tủ

75cmx68cmx160cm

Công suất

10kw

Chất liệu

Inox 304

Điện áp

22v/50Hz

Số khay

12 khay

Trong lượng

44kg

Tình trạng

Hàng mới 100%

Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp

  • Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ.

  • Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Tủ còn được thiết kế biển hiệu logo chính hãng, cùng tem chống hàng giả hàng nhái, đảm bảo cho khách hàng không mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường. Cũng như nhận biết và phân biệt để chọn mua tủ.

  • Bộ thanh nhiệt của tủ cơm điện 12 khay được thiết kế bằng chất lượng cao cấp, hoạt động ổn định, hạn chế đến mức tối đa cháy nổ so với các mẫu tủ nhái trên thị trường.

  • Tủ có công suất 10kw nhờ đó tạo ra nhiệt lượng lớn lên tới 1000 độ C, giúp cơm chín hơi, dẻo, ngon.

  • Tủ cơm điện 12 khay còn được trang bị aptomat, có thể điều chỉnh nhiệt độ, khi quá tải, hoặc điện yếu tủ sẽ tự động ngắt điện đảm bảo an toàn và phòng chống cháy nổ.

  • >>> Xem chi tiết tại: https://thietbibepviet.vn/san-pham/tu-com-cong-nghiep-bang-dien-12-khay/

Tính năng ưu việt của tủ điện 12 khay Quang Huy 

+Quang Huy có nhiều mẫu tủ cơm công nghiệp. Tuy nhiên dòng tủ cơm điện 12 khay là mẫu tủ được nhiều người hướng đến. Bởi tủ có tính thông dụng, thuộc tầm trung nên được nhiều khách hàng để ý hơn so với các mẫu tủ khác.

+ Tủ có thể nấu được 48kg gạo tương đương với 500 suất ăn. Công suất lớn đã giúp cho tủ luôn đảm bảo đúng giờ cơm chưa của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp yên tâm hơn, tủ có thể đáp ứng được vài trăm suất ăn cùng một lúc.

+ Thiết kế vẻ bề ngoài của tủ phù hợp với diện tích cũng như điều kiện kinh doanh các bếp ăn tập thể tại Việt Nam.

+ Tủ cơm có có ưu điểm tiết kiệm chi phí, giá bán khá phù hợp chỉ 11 triệu đồng Việt Nam phù hợp túi tiền của người dân. Giúp bạn giảm được chi phí khoảng ⅓ so với việc nấu cơm bằng phương pháp truyền thống.

+ Tủ cơm mang thương hiệu Nhật Bản nên chất lượng hoàn hảo. Nấu cơm lúc nào cũng đảm bảo cơm chín đều và ngon.

+ Tủ còn có nhiều công dụng, bạn có thể sử dụng chúng vào việc nấu xôi, hấp hải sản, hay bất cứ món gì mình thích

>>> Sản phẩm liên quan:

Tủ nấu cơm 6 khay

Tủ cơm công nghiệp 30kg

Tủ cơm công nghiệp 100kg

Khả năng nấu hấp đa năng

Vì sao nên chọn mua tủ cơm điện 12 khay Quang Huy?

Như các bạn đã biết trên thị trường có rất nhiều tủ cơm công nghiệp bán tràn lan, giá cả lũng loạn, chất lượng kém. Để tránh mua phải hàng nhái kém chất lượng, bạn nên lựa chọn Quang Huy là địa chỉ tin cậy. Bởi công ty luôn cam kết 100% chất lượng cũng như giá thành. 

Khi mua các sản phẩm ở đây bạn còn nhận được nhiều ưu đãi cực kì hấp dẫn. Miễn phí lắp đặt và giao hàng tận nơi.

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ về tủ cơm điện 12 khay công nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng