Chuyển đến nội dung chính

Tủ cơm công nghiệp 30kg giá bao nhiêu năm 2020???

Tủ cơm công nghiệp - thiết bị nhà bếp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với sự đa năng và tiện lợi của mình thì không khó để nó có thể chinh phục được khách hàng tại Việt Nam chúng ta. Và 1 trong số các sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó chính là tủ cơm công nghiệp 30 kg. Hãy cùng Quang Huy khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé!
Tủ cơm công nghiệp 6 khay gas

Đặc điểm của tủ cơm công nghiệp 30kg

Tủ cơm công nghiệp 30 kg thực ra chính là tủ cơm công nghiệp 6 khay. Lí do mà sản phẩm này có những tên gọi như vậy bởi người tiêu dùng gọi theo công năng hoạt động của nó. Bạn có thể hiểu đó là 1 bạn nhé!

Thiết kế gọn nhẹ:

Tủ cơm công nghiệp 30kg với kích thước chỉ 750* 615 * 960mm, giúp bạn có thể rất dễ bố trí sản phẩm này tại bất cứ khu vực nào trong phòng bếp. 

Tiện lợi trong di chuyển:

Với thiết kế thông minh khi được bố trí các bánh xe di chuyển cực tiện lợi. Bạn có thể tự mình di chuyển tủ cơm công nghiệp đến nhiều vị trí khác nhau mà không mất quá nhiều công sức, khó khăn gì hết.

Khả năng nấu hấp đa năng:

Cũng giống như các mẫu tủ cơm công nghiệp khác thì tủ cơm công nghiệp 30kg (6 khay) tại Quang Huy cũng có tính đa năng trong sử dụng. Khi mà ngoài công dụng chính của sản phẩm là nấu cơm với số lượng lớn thì tủ cơm công nghiệp còn có thể dùng để hấp chín nhiều loại thực phẩm khác như gà, vịt, đồ hải sản,...
Tủ cơm công nghiệp 30kg bằng điện

Tủ cơm công nghiệp 30kg giành cho ai?

Tủ cơm công nghiệp thường được sử dụng tại các phòng bếp lớn. Với số lượng suất ăn lên đến hàng trăm suất cơm / 1 bữa ăn. 
Và tủ cơm công nghiệp 30kg hay còn gọi là tủ cơm công nghiệp 6 khay được sử dụng phổ biến trong các bếp ăn tại các nhà hàng, quán cơm (bình dân, văn phòng),... 
Với khả năng nấu 30kg gạo/ 1 mẻ thì sản phẩm này có thể đảm bảo cho bạn cung cấp đến 100 suất ăn.
Hiện nay, có 2 dòng tủ cơm công nghiệp 30 chính đó là tủ cơm công nghiệp 30kg bằng điện và tủ cơm 30kg bằng gas. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau.
Nên mua tủ cơm công nghiệp bằng gas hay bằng điện
 
Đối với tủ cơm công nghiệp chạy bằng điện thường được sử dụng tại các địa chỉ có nguồn điện ổn định.
Còn đối với tủ cơm công nghiệp bằng gas thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng tại các khu vực có nguồn điện chập chờn, không ổn định hoặc thậm chí là các khu vực không có nguồn điện.

Báo giá tủ cơm công nghiệp 30kg mới nhất 2020

Tủ cơm công nghiệp có sự chênh lệch về giá bán giữa 2 dòng sản phẩm chạy bằng điện và bằng gas. Sự chênh lệch này đến từ khả năng làm việc, tuổi thọ và sự cơ động trong sử dụng. Tủ cơm công nghiệp bằng gas nói chung có tuổi thọ cao hơn, có thể sử dụng trong những trường hợp mất điện hoặc ở những nơi không có điện nên sản phẩm này có giá thành cao hơn 1 chút so với tủ cơm bằng điện.
Quang Huy bán tủ cơm công nghiệp 30kg giá bao nhiêu

Cụ thể:
Tủ cơm công nghiệp 30kg bằng điện: giá bán 8.500.000đ
Tủ cơm công nghiệp 30kg bằng gas: giá bán 9.500.000đ

Địa chỉ phân phối tủ cơm công nghiệp uy tín giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối tủ cơm công nghiệp khác nhau. Với 1 thao tác tìm kiếm thì bạn có thể tìm được cho mình hàng ngàn mẫu sản phẩm để chọn lựa. Tuy nhiên, để mua được 1 sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất so với thị trường thì bạn nên tìm đến các thương hiệu lớn, uy tín được nhiều người tin dùng.
Quang Huy - địa chỉ cung cấp tủ cơm công nghiệp giá rẻ

Và đó chính là Thiết bị bếp việt Quang Huy - chuyên phân phối tủ cơm công nghiệp với giá tốt nhất so với thị trường. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong nghề, Quang Huy tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng, tiện lợi nhất.
Liên hệ mua hàng tại:

✨ Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

✨✨  Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12. tp. Hồ Chí Minh

✨✨✨ Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh

✨✨✨✨  Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Bạn có thể xem chi tiết các mẫu tủ cơm công nghiệp khác tại: https://thietbibepviet.vn/tu-com-cong-nghiep/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng