Chuyển đến nội dung chính

Cập Nhật: Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp Giá Bao Nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tủ khác nhau. Chúng cũng có mức giá khác nhau. Tùy theo chất liệu, nguồn gốc, chủng loại mà những mẫu tủ cơm công nghiệp có mức giá khác nhau. Vậy, giá tủ nấu cơm công nghiệp là bao nhiêu? Đây là câu hỏi băn khoăn của không ít khách hàng. Để giải đáp thắc mắc đó, các bạn hãy cùng Quang Huy tìm hiểu về vấn đề trên nhé.


Tủ nấu cơm công nghiệp giá bao nhiêu?


Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện giá bao nhiêu?


Hiện nay tủ nấu cơm công nghiệp đã trở thành sản phẩm phổ biến có mặt trong các bếp ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên để chọn được một mẫu tủ cơm công nghiệp điện có giá phù hợp là điều không hề dễ dàng. Với mỗi một đơn vị kinh doanh khách nhau sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau.



Mặt khác căn cứ vào năng suất của tủ nên mức giá có sự biến đổi rõ rệt. 

Hiện nay, giá tủ nấu cơm công nghiệp điện 4 khay rẻ nhất trong các tủ nấu cơm công nghiệp. Nó có mức giá khoảng 6,8 triệu đồng. Tiếp đến là tủ nấu cơm công nghiệp điện  6, 8, 10, 12, 20, 24 khay. Đắt nhất trong mẫu tủ trên là tủ nấu cơm công điện 24 khay với mức giá 18.5 triệu đồng



Để các bạn dễ dàng theo dõi bạn có thể căn cứ vào bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy như sau.


STT

Tên tủ nấu cơm công nghiệp điện

Mức giá

1

Tủ nấu cơm công nghiệp 4 khay điện

6.800.000đ 

2

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay điện

8.500.000đ

3

Tủ nấu cơm công nghiệp 8 khay điện

9.500.000đ

4

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay điện

10.000.000đ

5

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay điện

11.000.000đ

6

Tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay điện

18.000.000đ

7

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay điện

18.500.000đ


Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas giá bao nhiêu?


Hiện nay giá tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas có mức cao hơn hẳn so với tủ cơm công nghiệp điện. Để lý giải điều này, bạn nên căn cứ  vào đặc điểm thiết kế chi tiết của tủ nấu cơm công nghiệp gas. 


Tủ nấu cơm công nghiệp gas: Thiết kế linh hoạt. Chúng sử dụng nhiên liệu gas. Do vậy rất thuận lợi trong quá trình vận hành. Trong trường hợp mất điện bạn có thể sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas dễ dàng. Không tác động đến chất lượng cơm. Đảm bảo được tiến độ bữa ăn cho bếp.


Với khả năng làm nóng nhanh, chi phí cấu thành tủ gas nhiều hơn nên chúng có mức giá cao hơn tủ nấu  cơm công nghiệp điện.


Dưới đây là bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp gas của Quang Huy bạn có thể tham khảo.


STT

Tên tủ nấu cơm công nghiệp điện

Mức giá ( triệu đồng

1

Tủ nấu cơm công nghiệp 6 khay gas

9.500.000đ

2

Tủ nấu cơm công nghiệp 8 khay gas

11.000.000đ

3

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay gas

12.000.000đ

4

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay gas

14.000.000đ

5

Tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay gas

21.000.000đ

6

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay gas

22.000.000đ


Giá tủ nấu cơm công nghiệp điện và gas


Ngoài tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas, trên thị trường còn có tủ nấu cơm công nghiệp điện gas. Đây là mẫu tủ được tích hợp cả 2 chức năng nhờ sử dụng nguyên liệu điện và gas. Chính vì thế giá tủ nấu cơm công nghiệp này là đắt nhất trên thị trường hiện nay.


Thông thường một mẫu tủ 6 khay điện gas có giá là 10.5 triệu đồng. Nó đắt hơn 1 triệu so với tủ cơm 6 khay gas và 2 triệu so với tủ cơm 6 khay điện. Tương tự các mẫu tủ 8, 10, 12, 24 khay gas điện cũng sẽ có mức giá cao hơn nhiêu. Nhưng “ tiền nào của đó” , với mức giá đắt hơn mẫu tủ này có nhiều lợi thế trong sử dụng. Tủ có thể cơ động sử dụng mọi lúc mọi nơi. Tuy chi phí ban đầu là hơi cao. Nhưng nó rất đáng “đồng tiền bát gạo” bạn bỏ ra.


Sự chênh lệch mức giá tủ nấu cơm công  phân phối Hà Nội và TP Hồ Chí Minh


Đối với các sản phẩm phân phối tại Quang Huy, mức giá tủ nấu cơm công nghiệp Hà Nội luôn thấp hơn so với giá tủ cơm công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.


Cụ thể như sau: Mức giá tủ tại Hà nội thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với giá tủ tại TP Hồ Chí Minh. Đối với tủ 6 khay tại Hà nội chỉ có giá 8.5 triệu đồng nhưng tại Tp Hồ Chí Minh lại là 9.5 triệu đồng. Tương tự các mẫu tủ 8,10, 12, 20, 24 cũng vậy. Điều này cho thấy nếu các bạn ở địa điểm Hà Nội là một trong những lợi thế có thể mua được giá tủ cơm công nghiệp rẻ hơn.




Mặt khác do chi phí vận chuyển và kho vận hành mỗi nơi mức giá khác nhau. Nên sự chênh lệch mức giá đó là điều hết sức bình thường. Chúng tôi đưa ra sự so sánh trên để giúp các bạn nhận biết được dễ dàng. Và chọn được những địa điểm phù hợp nhất để mua tủ nấu cơm công nghiệp.


Một số lưu ý để lựa chọn mức giá tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp


  • Để chọn được mẫu tủ nấu cơm công nghiệp phù hợp, vừa túi tiền. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bếp ăn để tránh gây lãng phí.

  • Hiện nay, có một số mẫu tủ cơm công nghiệp Trung Quốc giá thành khá rẻ. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc trước khi mua, tìm hiểu kĩ về nguồn gốc xuất xứ, tránh để “ Tiền mất tật mang”. 



  • Đối với những bếp ăn công nghiệp lớn, bạn nên sử dụng những tủ nấu cơm có công suất cao. Tuy mức giá cao như tủ 20 khay, 24 khay nhưng nó lại tiện dụng và tiết kiệm nhiều chi phí. Nếu bữa cơm của người lao động đảm bảo, tinh thần làm việc, sự cống hiến cho công ty sẽ cao hơn.

  • Trước khi đạt mua tủ, ngoài mức giá bạn cần chú ý đến tem, nhãn mác sản phẩm. Để thực hiện quyền bảo hành hàng hóa dễ dàng.


Khuyến mãi hấp dẫn khi mua tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy


Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, lắp ráp các sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp, Quang Huy luôn lấy uy tín làm đầu. Với mức giá tủ nấu cơm công nghiệp tại đây luôn rẻ hơn so với các đại lý kinh doanh khác trên cả nước.



Đặc biệt đền với Quang Huy bạn sẽ luôn có những mức hưu đã hấp dẫn về giá tủ cơm công nghiệp cụ thể:

  • Nếu bạn mua các sản phẩm thứ 2 tại Quang Huy sẽ được khuyến mại trừ thẳng từ 300 đến 1 triệu đồng khi mua sản phẩm tiếp theo.

  • Quý khách sẽ có cơ hội đổi một sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới trong thời gian bảo hành. 

  • Chất lượng tủ nấu cơm công nghiệp luôn đạt chuẩn Châu Âu. Đảm bảo tính năng an toàn, hạn chế tối đa tình trạng xảy ra cháy nổ nếu có.

  • Khi bạn đến với Quang Huy còn được đội ngũ nhân viên thân thiện, dễ mến tư vấn chọn cho mình một mẫu tủ cơm công nghiệp phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp về giá tủ nấu cơm công nghiệp. Với những thông tin trên chắc các bạn đã có thể chọn cho bếp ăn của mình một mẫu tủ phù hợp với túi tiền của bản thân. Mong rằng những thông tin hữu ích này sẽ được nhiều quý khách hàng biết đến. 


>>> Có thể bạn quan tâm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng