Chuyển đến nội dung chính

Kinh Nghiệm Mở Quán Cơm Văn Phòng Hút Khách

Với sự phát triển ngày càng nhiều công ty doanh nghiệp đã kéo theo khối lợi nhân viên văn phòng ngày một tăng. Đây là cơ hội để nhiều nhà kinh doanh tận dụng thời cơ. Thế nhưng làm thế nào để quán cơm  này bán chạy và hút khách? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm mở quán văn phòng hút khách. Mời các bạn cùng tìm hiểu.


Thiết kế quán cơm văn phòng bắt mắt


Một trong những yếu tố thu hút khách hàng hiện nay đó chính là quán cơm phải thật sự bắt mắt. Khi bạn muốn mở quán cơm văn phòng cần thiết kế quán đẹp, sạch sẽ. Mặc dù không cần nội thất quá sang trọng nhưng thiết kế phải tạo được dấu ấn cũng như ấn tượng đối với khách hàng.


Nhiều quán cơm văn phòng hút khách nhờ thiết kế thẩm mỹ. Quán được thiết kế trang trọng. Ánh sáng, màu sơn cũng là điểm nhấn để quán thu hút người dùng.


>>> Hiện nay nhiều quán cơm văn phòng đã lựa chọn cho mình tủ cơm công nghiệp để phục vụ công việc kinh doanh. Tủ cơm công nghiệp với khả năng nấu hấp đa năng trong 1 thời gian cực ngắn!


Bên trong quán ăn bạn cần sắp xếp nội thất hợp lý, tạo sự thuận lợi hợp lý, dễ dàng đi lại cho cả nhân viên và khách hàng.


Khu vực quầy đồ ăn phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng. Đồ ăn phải được che đậy cẩn thận tránh ruồi bâu.


Bạn cũng có thể sử dụng tủ đứng, hoặc các thiết bị nhà bếp khác để tạo sự ngăn lắp sạch sẽ cho bếp ăn. Đặc biệt khu nhà vệ sinh, rửa tay cần thiết kế xa khu vực ăn uống để cho khách hàng thoải mái, đảm bảo vệ sinh.


Quán cơm cần tạo không gian thoáng mắt bạn có thể chọn lắp đặt các thiết bị làm mát như quạt hoặc điều hòa…


Lập dự án kinh doanh quán cơm văn phòng hiệu quả


Để kinh doanh quán cơm văn phòng có lợi nhuận, bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho thực hiện dễ dàng. Càng chi tiết thì khả năng thành công càng cao. Dưới đây là một số kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ.


>>> Mở quán cơm văn phòng cần chuẩn bị những gì?


Tìm mặt bằng mở quán cơm văn phòng


+Bạn dựa vào chiến lực kinh doanh đã lập để tìm kiếm mặt bằng sao cho phù hợp. Nếu bạn mở quán cơm văn phòng bình dân nên chọn địa điểm có giá thành phải chăng dao động từ 10 đến 20 triệu đồng tại các thành phố lớn. 


+ Mặt bằng mở quán cần ở chỗ trung tâm có nhiều công ty, lượng nhân viên văn phòng nhiều. Hoặc cũng có thể lựa chọn các địa điểm gần trường học, bệnh viện, khu công nghiệp.


+ Chọn địa điểm có mật độ giao thông đông thuận đường để người dùng dễ dàng di chuyển, cần thiết kế thêm chỗ để xe…


Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ các đối thủ trên thị trường để có thể khảo sát được vị trí phù hợp nhất.


Lên thực đơn cho bữa ăn


+Thực đơn phải phong phú đa dạng các món thì quán cơm sẽ thu hút được đông đảo khách hàng.

+ Thực đơn phù hợp khẩu vị vùng miền

+ Tạo nên được những món đặc trưng riêng tạo dấu ấn cho khách hàng. Để khách luôn ghé ủng hộ quán mọi lúc, mọi nơi.

+ Nên tạo một số có hương vị truyền thống, gần gũi sẽ thu hút được nhiều người ăn.


Nhân viên phục vụ cho quán cơm văn phòng


Nếu bạn là người đứng bếp chính thì cần tuyển thêm nhân viên để phục vụ rửa chén đĩa, hay bưng bê phục vụ, cũng như ship hàng. Nếu quán cơm nhỏ bạn chỉ cần thuê khoảng 2 nhân viên phụ giúp.


Thái độ làm việc của nhân viên cần chú ý, sao cho hòa nhã, bởi vì nhân viên văn phòng thường tranh thủ thời gian ăn trưa để nghỉ ngơi, giảm căng thẳng nên nếu thái độ nhân viên không tốt bạn có thế mất khách.


Chi phí để mở quán cơm văn phòng


Mở quán cơm văn phòng thường giao động từ 50 đến 70 triệu tiền vốn. Xong tùy theo quy mô mà chi phí giá thành cũng khác nhau. Bạn cần chuẩn bị vốn lưu động, vì trong thời gian đầu lượng khách chưa đông rất dễ thâm hụt. 


Các nguyên vật liệu, nhân công,quảng cáo... giao động từ 10 đến 30 triệu đồng.

Bạn cũng nên tiết hành marketing trên mạng để có thêm đơn, hay các chương trình khuyến mãi đi kèm tặng nước uống khi mua cơm để thu hút lượng khách đến ăn.


Trên đây là n hững chia sẻ về kinh nghiệm mở quán cơm hút khách. Nếu bạn nào có tham vọng muốn đầu tư và làm giàu từ kinh doanh hãy tham khảo ngay nhé. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng