Chuyển đến nội dung chính

Báo Giá Tủ Cơm Công Nghiệp 100kg Mới Nhất 2020

Nhằm mục đích đáp ứng những bếp ăn có Quy mô lớn, Quang Huy đã thiết kế và cho ra đời mẫu tủ cơm công nghiệp 100kg. Vậy mẫu tủ cơm công nghiệp này có gì hấp dẫn. Bài viết dưới đây chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu.



Đặc điểm của tủ cơm công nghiệp 100kg


Tủ cơm công nghiệp 100kg thực chất là tủ cơm công nghiệp 24 khay. Đây là mẫu tủ lớn nhất hiện nay. Với công năng có thể nấu hàng trăm suất ăn cùng một lượt, mẫu tủ này đang được các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp rất ưa chuộng.


Tủ cơm này có 24 thay, mỗi khay có thể nấu được 5 kg. Tương đương với 100kg gạo, được tận dụng nhiều trong các bếp ăn tập thể lớn.


Chính vì tủ cơm công nghiệp 24 khay có cái tên gọi khác đó chính là tủ cơm công nghiệp 100kg.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tủ hấp cơm công nghiệp 50kg giá rẻ




Tủ được làm bằng chất liệu cao cấp


Tủ cơm được làm bằng chất liệu inox có độ bền cao. Đây là inox 304, loại inox này có khả năng chống chịu nhiệt độ cao, dễ dàng vệ sinh, không bị han gỉ.


Không riêng chỉ thân tủ mà tất cả các bộ phận khác của chiếc tủ nấu cơm công nghiệp đều được làm bằng những nguyên liệu cao cấp. 


Khay tủ cơm được làm inox 201 và được tráng một lớp men, lớp men này có khả năng chống dính, giúp cơm không bị dính vào khay, cũng như các thực phẩm khác.




Thiết kế an toàn, tiện ích


Van xả áp suất của tủ cơm được làm bằng đồng tác dụng không bị han gỉ, có độ bền cao.

Tủ cơm công nghiệp 100kg được thiết kế an toàn tiện ích. Tủ dựa trên nguyên lý làm chín cơm bằng bằng hơi nước, được bố trí 2 van xả khí tiện ích, giúp tủ tự động xả khí rất an toàn. 


Cửa tủ còn thiết kế hệ thống cách nhiệt, cả tay cầm cũng được bảo vệ an toàn cho người dùng.


Tay cầm của tủ được thiết kế khóa 3 nấc rất hiện đại, giúp bạn mở tủ cách nhẹ nhàng, vừa khóa chặt khi áp suất lên cao.



Hiệu suất làm việc cao


Tủ cơm công nghiệp có hiệu suất làm việc cao, so với việc nấu cơm thông thường bằng nồi cơm điện, hoặc áp suất, bạn phải mất cả ngày mới có thể nấu hết được 100kg gạo.


Nhưng chỉ cần một mẻ/lần sử dụng tủ cơm công nghiệp 24 khay đã có thể nấu chín gạo trong vòng 45 phút. Đây là năng suất khủng nhất chưa một dụng cụ nào có thể thay thế được.


Với 100kg gạo bạn có thể đáp ứng được 500 suất cơm, nhờ vậy mà bếp ăn tập thể, bếp ăn công nghiệp luôn đảm bảo chất dinh dưỡng cho, những suất cơm ngon cho người lao động. Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không chọn mẫu tủ nấu cơm công nghiệp này.




Đa dạng trong chế biến các món ăn


Ngoài việc nấu cơm, tủ cơm công nghiệp còn có thể sử dụng hấp bánh bao, hấp hải sản, xôi, rau, củ quả….thật đơn giản phải không các bạn. 


Khi sở hữu một chiếc tủ cơm vạn năng này, việc nấu ăn chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy.



Báo giá tủ cơm công nghiệp 100kg


Hiện nay tủ cơm 100kg được chia làm 2 loại là tủ cơm công nghiệp bằng gas và điện. Chính vì nguyên liệu khác nhau dẫn đến giá thành của chúng khác nhau:


Tủ cơm công nghiệp 100kg điện có giá: 18 triệu đồng

Tủ cơm công nghiệp 100kg gas có giá: 21 triệu đồng


>>> Xem ngay: Bảng giá tủ cơm công nghiệp mới nhất 2020





Vì kết cấu của tủ gas nhiều bộ phận, công thiết kế cao hơn nên tủ cơm công nghiệp gas luôn đắt hơn tủ cơm công nghiệp điện.


Hướng dẫn cách sử dụng tủ cơm công nghiệp 100kg


Cách dùng tương tự như những mẫu tủ cơm công nghiệp khác, rất dễ cụ thể theo các bước sau:


  • Kiểm tra tủ, trước khi vận hành

  • Tiếp đến cho gạo vào các khay( gạo cần vo đãi sạch)

  • Điều chỉnh nhiệt độ nấu( đợi 40 đến 60 phút cho gạo chín)

  • Lấy khay ra để xới cơm

  • Vệ sinh khay tủ sạch sẽ để cho lần dùng tiếp theo



Trên đây là những thông tin về tủ cơm công nghiệp 100kg, cùng những kiến thức cơ bản về mẫu tủ này. Nếu bạn có nhu cầu cần sử dụng hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn, qua số điện thoại 0966623666 hoặc 4 cơ sở trực tiếp:

Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

 Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng