Chuyển đến nội dung chính

Tủ Cơm Công Nghiệp Giá Bao Nhiêu| Báo Giá Mới Nhất 2020

 Tủ cơm công nghiệp là thiết bị bếp không thể thiếu trong các cơ sở nhà hàng, quán ăn, bếp công ty, bếp trường học, bếp bệnh viện, khu quân đội... hiện nay. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp mới nên còn khá nhiều người chưa biết nhiều thông tin về tủ nấu cơm này. Bởi vậy, hãy cùng Quang Huy giải đáp hết các thắc mắc về tủ nấu cơm công nghiệp để có thể mua được sản phẩm tốt nhất nhé.

Thiết kế tủ nấu cơm công nghiệp như thế nào?

Tủ cơm công nghiệp  ngày càng được nhiều chủ nhà hàng, quán ăn, bếp công ty, khu công ngiệp sử dụng. Tìm hiểu sơ qua về cấu tạo của dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp này để làm rõ tại sao nó lại mang tới nhiều lợi thế khi sử dụng đến vậy.

Thiết kế tủ dày dặn, độ bền cao

Tủ cơm công nghiệp được làm bằng chất liệu inox, cho tính thẩm mỹ và độ bền cao. Thiết kế vỏ tủ cơm 3 lớp, gồm 2 lớp inox và 1 lớp cách nhiệt bảo ôn dày ở giữa. Với thiết kế như vậy, nhiệt độ trong tủ cơm công nghiệp không bị thất thoát ra ngoài giúp nấu cơm, hấp thực phẩm trong thời gian ngắn hơn. Mặt khác, phía ngoài tủ nấu cơm cũng không nóng, giữ an toàn hơn cho người dùng khi chạm vào vỏ tủ.


Cửa tủ chắc chắn, có gioăng giữ nhiệt

Tùy vào kích thước mà cửa tủ cơm công nghiệp sẽ có thiết kế là 1 cánh hoặc 2 cánh. Ở lớp tiếp xúc quanh viền cánh tủ có thêm 1 lớp gioăng cao su chắc chắn. Lớp cao su này chặt kín, ngăn không cho nhiệt thất thoát ra bên ngoài.

>>> Khám phá cấu tạo tủ nấu cơm công nghiệp đầy đủ chi tiết nhất



Thanh nhiệt/ buồng đốt hoạt động ổn định

Thanh nhiệt/ buồng đốt của tủ nấu cơm có công suất lớn và hoạt động ổn định. Lượng nhiệt luôn duy trì ổn định trong tủ nấu cơm, hấp thực phẩm chín đều . 



Phao cấp nước tự động

Phao cấp nước và ngắt mở nước tự động, được lắp đặt ở phía dưới đáy buồng chứa. Khi mực nước giảm thấp, phao cấp nước sẽ tự động mở van xả bơm nước vào khoang chứa. Khi mực nước đầy, phao cấp nước sẽ đóng lại, chống tràn ra ngoài 



Van xả nước và van xả khi

Phía ngoài đáy tủ nấu cơm có thiết kế van xả nước. Lượng nước thừa trong khoang chứa sau khi hấp nấu các loại thực phẩm hay nước vệ sinh cọ rửa tủ sẽ được xả qua van xả dưới đáy, giúp việc vệ sinh tủ nhanh chóng, dễ dàng hơn



Bên cạnh đó, tủ nấu cơm được đóng kín nên khi nấu/ hấp sẽ có lúc áp suất tăng cao. Tuy nhiên bạn hoàn toàn không phải lo lắng bởi van xả khí đã được bố trí ngay đằng sau tủ nấu cơm giúp xả bớt khí để đảm bảo áp suất ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng tủ cơm công nghiệp

Nếu chỉ nấu cơm cho gia đình thì công việc đó hết sức đơn giản. Nhưng khi nấu để phục vụ cho hàng chục hay thậm chí hàng trăm, hàng nghìn người thì lại không còn là vấn đề đơn giản nữa. Nếu sử dụng các nồi cơm điện thông thường bạn sẽ phải cần đến hàng chục, hàng trăm chiếc, vừa tốn nhiều chi phí mà còn tốn nhiều thời gian cho nhiều công đoạn

Nhưng nay với sự ra đời của tủ cơm công nghiệp mọi việc đã trở nên đơn giản hóa hơn, cho năng suất nấu hấp cao, thời gian nấu nhanh hơn, tiết kiệm chi phi và công sức, cụ thể như 

Kích thước của tủ cơm công nghiệp rất đa dạng từ 4 khay, 6, 8, 10, 12, 24 khay nên có khả năng nấu cơm, hấp nhiều thực phẩm hơn mỗi mẻ. Năng suất nấu cơm nhỏ nhất là tủ 4 khay với 20kg mỗi mẻ và lớn nhất là 24 khay với khả năng hấp chín tới 100kg/mẻ.


Bên cạnh công dụng để  nấu cơm thì tủ cơm công nghiệp còn có thể sử dụng để hấp các thực phẩm khác như:  hấp xôi, hấp bánh, hấp hải sản hấp gà vịt rất tiện lợi

Hơn thế nữa, tủ cơm công nghiệp hoạt động theo nguyên lý nấu chín cơm, thực phẩm bằng hơi nước nên cơm hay thực phẩm sẽ ngon hơn rất nhiều, không lo khô hay nhão, không lo hao hụt nhiên liệu

>>> Xem chi tiết: cách sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp từ a - z



Giá tủ cơm công nghiệp là bao nhiêu?

Tủ cơm công nghiệp có nhiều mẫu và kích cỡ khác nhau với các loại  như tủ cơm công nghiệp chạy điện, tủ cơm công nghiệp chạy gas, tủ cơm công nghiệp điện gas với các kích thước số khay: tủ nấu 4 khay, tủ nấu 6 khay, tủ nấu 8 khay, tủ nấu 10 khay, tủ nấu 12 khay,  tủ nấu 24 khay.

 Giá từng loại tủ cơm công nghiệp khác nhau theo nhiên liệu và kích thước cũng có sự chênh lệch. Vậy tủ cơm công nghiệp giá bao nhiêu thì hợp lý?  Dưới đây là bảng giá của tủ cơm công nghiệp mới nhất để bán có thể tham khảo. ( bảng giá tủ cơm công nghiệp tại Quang Huy - thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn)

1/ Tủ cơm công nghiệp chạy điện

Tủ cơm công nghiệp bằng ĐiệnGiá bán tại Quang Huy
Tủ cơm công nghiệp 4 khay6.800.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 6 khay8.000.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 8 khay9.000.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 10 khay9.500.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 12 khay10.300.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 24 khay18.100.000 đ

2/ Tủ cơm công nghiệp chạy gas

Tủ cơm công nghiệp bằng GasGiá bán tại Quang Huy
Tủ cơm công nghiệp 6 khay9.000.000 đ
 Tủ cơm công nghiệp 8 khay10.500.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 10 khay11.000.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 12 khay12.500.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 24 khay21.500.000 đ


3/ Tủ cơm công nghiệp chạy điện gas tích hợp

Tủ cơm công nghiệp Gas + điện tích hợpGiá bán tại Quang Huy
Tủ cơm công nghiệp 6 khay10.800.000 đ
 Tủ cơm công nghiệp 8 khay11.100.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 10 khay11.500.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 12 khay13.000.000 đ
Tủ cơm công nghiệp 24 khay25.000.000 đ

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín nhất?

Hiện nay, Quang Huy là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam phân phối tủ cơm công nghiệp và các thiết bị nhà bếp công nghiệp trên Toàn quốc. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm mua tủ cơm công nghiệp với mức giá rẻ nhất thị trường cùng với chế độ hậu mãi tốt nhất.



Những cam kết về chính sách bảo hành và bảo trì khi mua tủ cơm công nghiệp tại Quang Huy

– Tất cả tủ cơm công nghiệp sẽ được cam kết bảo hành trong vòng 12 tháng

– Sau khi hết thời hạn bảo hành, Quang Huy vẫn hỗ trợ bảo trì sản phẩm tủ cơm công nghiệp cho quý khách.

– Tặng kèm khay đựng inox khi mua tủ cơm trên 10 khay

– Tặng kèm phiếu mua hàng cực sốc trị giá 200.000 VND cho lần mua hàng sau

– Miễn phí vận chuyển tủ cơm dưới bán kính 20 km tại các cơ sở Hà Nội, HCM, Đồng Nai, Quảng Ninh

– Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyên tủ nấu cơm  trên Toàn quốc


Hãy liên hệ với Quang Huy ngay hôm nay để mua tủ cơm công nghiệp với giá tốt nhất và không bỏ lỡ nhiều ưu đãi lớn vô cùng hấp dẫn.

Hotline: 09666.23.666

Hệ thống cơ sở Quang Huy: 

– HÀ NỘI: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

– QUẢNG NINH: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

– HỒ CHÍ MINH: Số 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

– ĐỒNG NAI: Số 1066, QL 51, Tổ 3, Ấp Đồng, Xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng