Chuyển đến nội dung chính

Tủ Nấu Cơm Bằng Điện Mẫu Mới| Báo Giá Siêu Rẻ

Ngày nay, với yêu cầu ngày càng cao trong mỗi bữa ăn, không những đủ dinh dưỡng mà ngay cả cơm cũng phải ngon. Đáp ứng yêu cầu đó, người ta đã nghiên cứu và cho ra đời tủ nấu cơm. Một trong những dòng tủ được ưa thích nhất là tủ nấu cơm bằng điện. Vậy dòng tủ này có ưu điểm gì? tính năng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ được Quang Huy giới thiệu chi tiết.



Phân loại tủ nấu cơm bằng điện

Tủ nấu cơm bằng điện hiện có nhiều loại, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình những mẫu tủ phù hợp với công suất và tính năng, kích thước.


Dưới đây là các loại tủ cơm bằng điện:


  • Tủ nấu cơm bằng điện 4 khay

  • Tủ nấu cơm bằng điện 6 khay

  • Tủ nấu cơm bằng điện 8 khay

  • Tủ nấu cơm bằng điện 10 khay

  • Tủ nấu cơm bằng điện 12 khay

  • Tủ nấu cơm bằng điện 20 khay

  • Tủ nấu cơm bằng điện 24 khay


Các tủ nấu cơm cỡ nhỏ 4, 6, 8 khay phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ. Bởi kích thước của chúng hạn chế. Công suất tối đa của các mẫu tủ này đạt 15 đến 30kg gạo tương đương 100 đến 300 suất ăn mỗi lượt nấu.



Công dụng của tủ nấu cơm bằng điện


Như các bạn đã biết, ngoài chức năng nấu cơm, tủ cơm còn có nhiều công dụng khác.


Nếu các bạn chưa biết có thể tìm hiểu những thông tin dưới đây:


  • Hấp chả cá

  • Hấp bánh bao

  • Hấp xôi

  • Hấp giò, hấp chả

  • Hấp tôm, cua và các loại hải sản khác


Chính vì vậy tủ nấu cơm bằng điện được ứng dụng rộng rãi trong mọi bếp ăn. Từ bếp ăn trường học, bệnh viện … đến cả các hộ sản xuất kinh doanh quán cơm cũng đã và đang sử dụng. Qua đó, cho thấy tủ cơm công nghiệp có nhiều chức năng ưu việt mà nồi cơm điện và nấu cơm theo cách truyền thống đều không có được.


  >>> Xem ngay: 6 ưu điểm vượt trội của tủ nấu cơm công nghiệp



Cấu tạo của tủ nấu cơm điện và bảng giá


Để hiểu rõ hơn về mẫu tủ nấu cơm bằng điện, chúng tôi mời các bạn tìm hiểu về đặc điểm cấu tạo của mẫu tủ này. 


Cấu tạo


  • Tủ được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304 rất an toàn cho người sử dụng.

  • Thân tủ cơm bằng điện được thiết kế 2 lớp cách nhiệt bên hông đảm bảo an toàn

  • Hệ thống làm hơi nước bên trong tủ. Với hệ thống này, giúp tủ điều hòa hơi nước phân đều tủ giúp cơm chín đều và ngon hơn.

  • Tủ có hệ thống điều khiển tự động, cùng bằng điều khiển nhiệt độ dễ dàng sử dụng. Ngay cả người mới dùng cũng có thể dễ dàng sử dụng, điều chỉnh được.

  • Tủ có các rãnh, khay thiết kế hiện đại, chắc chắn, đựng được nhiều thức ăn, sức chứa lớn.

  • Cửa tủ được làm chắc chắn có van chống mất nhiệt trong quá trình đóng mở. Giúp bạn tiết kiệm nguyên liệu, cơm chín đều dẻo, ngon hơn.

  • Hệ thống van xả khí giúp tủ thoát hơi nước dư thừa, làm cơm chín đều.

  • Hệ thống cửa được cách nhiệt bằng hệ thống bông thủy tinh, có ron cao su, cùng cần khóa.

Bảng giá tủ nấu cơm bằng điện Quang Huy


Tên sản phẩm

Giá thành 

Tủ nấu cơm bằng điện 4 khay

6.800.000 đồng

Tủ nấu cơm bằng điện 6 khay

8.000.000 đồng

Tủ nấu cơm bằng điện 8 khay

9.000.000 đồng

Tủ nấu cơm bằng điện 10 khay

9.500.000 đồng

Tủ nấu cơm bằng điện 12 khay

12.000.000 đồng

Tủ nấu cơm bằng điện 20 khay

18.500.000 đồng

Tủ nấu cơm bằng điện 24 khay

19.500.000 đồng


      >>> Có thể bạn quan tâm: Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas giá bao nhiêu


Mua tủ nấu cơm bằng điện ở đâu?


Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua tủ nấu cơm bằng điện nhưng chưa biết địa chỉ nào. Chúng tôi mách bạn hãy đến Quang Huy. Đến đây, các bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm sẽ được chúng tôi cam kết 100% là đồ mới, ngoại nhập, chất lượng miễn bàn.


Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, hỗ trợ bảo hành sửa chữa trọn đới. Mức giá thì cực kì hợp với túi tiền người tiêu dùng. Nếu các bạn có nhu cầu mau hãy gọi đến đường dây nóng 0966623666 để được tư vấn hỗ trợ các bạn nhé. Hoặc đến trực tiếp 4 cơ sở sau: 

Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

 Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng