Chuyển đến nội dung chính

Tủ cơm công nghiệp 12 khay điện | Công suất 50kg gạo / 1 mẻ

Đối với những quán ăn, nhà hàng, hay những trung tâm tổ chức sự kiện, hàng ngày phải phục vụ rất nhiều thực khách, tổ chức nhiều sự kiện như tiệc cưới, đám hỏi, họp lớp, liên hoan, ... thì phải cần đến những thiết bị nấu nướng có năng suất cao. Hiện nay trên thị trường đang có sản phẩm tủ cơm công nghiệp 12 khay điện đang được sử dụng rộng rãi trong các quán ăn, nhà hàng, liệu đây có phải là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn? Hãy cùng Quang Huy tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết ngay sau đây!


Tủ cơm công nghiệp 12 khay điện

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ cơm công nghiệp với nhiều kích thước, công suất và giá thành khác nhau, được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên trong số đó, tủ cơm công nghiệp 12 khay điện vẫn là sản phẩm thông dụng nhất. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm với tủ cơm công nghiệp 12 khay điện Quang Huy ngay sau đây:

  • Toàn bộ phần khung, thân tủ được làm từ hợp kim inox không gỉ, chắc chắn, chống va đập và trầy xước. Dưới lớp inox là một lớp foam cách nhiệt, cách điện, giúp cho việc vận hành được đảm bảo an toàn, không bị rò điện ra bên ngoài. 
  • Bên trong tủ cơm được chia thành các ngăn khác nhau để có thể đặt khay cơm, bao gồm 12 khay cơm được xếp chồng lên nhau, nhằm tiết kiệm diện tích và tiết kiệm điện. 
  • Khay cơm cũng được làm từ inox không gỉ giúp việc đựng thức ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Cửa tủ có thiết kế lớp gioăng quanh viền cửa giúp cửa luôn đóng kín trong quá trình nấu nướng, hạn chế thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài. 
  • Van nước được sử dụng để cấp nước hoặc xả nước khi cần thiết. 

Với những đặc điểm trên, các bạn có thể thấy tủ cơm công nghiệp 12 khay điện Quang Huy có cấu tạo khá giống với những sản phẩm khác trên thị trường đúng không nào? Liệu có sự khác biệt nào ở đây hay không?

>>> Video: Test tủ cơm công nghiệp 50kg gas + điện tích hợp



Ưu điểm của tủ cơm công nghiệp 12 khay điện

Năng suất mạnh mẽ

Nếu như công suất của tủ cơm công nghiệp 4 khay khá là nhỏ, không đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Trong khi tủ cơm công nghiệp 24 khay thì công suất quá cao, gây lãng phí vì không sử dụng hết công suất, thì tủ cơm công nghiệp 12 khay điện là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. 

Sản phẩm này phù hợp với các mô hình kinh doanh nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ. Tủ có tổng số lượng khay cơm lên đến 12 khay, mỗi khay có thể nấu được từ 3 - 5 kg gạo, như vậy chỉ với một mẻ nấu là bạn đã có thể phục vụ cho 300 - 500 người ăn. Thật tuyệt vời đúng không nào?


Tiết kiệm chi phí 

Các sản phẩm tủ cơm công nghiệp 12 khay điện tại Quang Huy hiện nay có giá thành chỉ từ 11 - 13 triệu đồng, phù hợp với mọi hộ gia đình kinh doanh nhà hàng, quán ăn. 

Ngoài ra, tủ vận hành bằng điện nên rất là tiết kiệm, đây cũng là một trong những sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả. 

Tính đa năng 


Sử dụng tủ cơm công nghiệp 12 khay điện, bạn sẽ không cần phải sử dụng những thiết bị nấu nướng khác nữa. Chỉ với sản phẩm này, bạn có thể làm được tất cả các món ăn, từ nấu cơm, đồ xôi, ... đến hấp chín hải sản, giò chả, bánh bao, bánh giò, ...  

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín giá rẻ trên thị trường hiện nay


Tủ cơm công nghiệp là mặt hàng thiết yếu được sử dụng phổ biến trong các bếp ăn, các khu tập thể. Tuy nhiên để mua được tủ hấp công công nghiệp chất lượng, độ bền cao thì nên mua ở đâu? Đây là câu hỏi của không ít khách hàng đặt ra. Vậy nên mua tủ cơm công nghiệp ở đâu thì tốt nhất?




Công Ty thiết bị bếp việt Quang Huy – một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Quang Huy tự tin mang đến cho quý khách hàng 1 sản phẩm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất so với thị trường.

✨ Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội
✨✨  Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12. tp. Hồ Chí Minh
✨✨✨ Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh
✨✨✨✨  Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Đối với khách hàng tại Hà Nội, ngoài địa chỉ trên thì bạn có thể đến văn phòng công ty chúng tôi tại số 262 Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội. Xem chỉ đường đến doanh nghiệp chúng tôi tại: https://tunaucomcongnghiepquanghuy.business.site/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng