Chuyển đến nội dung chính

Tủ nấu cơm 4 khay gas | Công suất nấy hấp 16-20kg gạo / 1 mẻ

Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn, những sản phẩm như tủ nấu cơm là không thể thiếu. Thiết bị này giúp bạn nấu cơm, nấu xôi, hấp chín thực phẩm, ... với năng suất cao, nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng với số lượng lớn. Bạn đã biết đến và sử dụng sản phẩm này hay chưa, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tủ nấu cơm 4 khay gas rất thông dụng hiện nay nhé!


Thông số kỹ thuật của tủ nấu cơm 4 khay gas

Tên sản phẩm

Tủ cơm công nghiệp 4 khay gas

Gas

12 kg

Số khay

4 khay (khay nấu và khay hấp)

Năng suất

2 – 3 kg gạo / 1 khay, tối đa 5kg gạo

Thời gian hấp

50-60 phút

Kích thước

700 x 600 x 810 mm

Trọng lượng

28 kg

Chất liệu

Inox

Nhiên liệu

Gas

Bảo hành

12 tháng

Nhiệt độ

0-100 độ C


>>> Khám phá chi tiết tủ nấu cơm 4 khay gas 


Tại sao bạn nên sử dụng tủ nấu cơm 4 khay gas

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm để bạn có thể sử dụng để nấu cơm, chẳng hạn như: nồi cơm điện, bếp gas, tủ nấu cơm công nghiệp, ... Tuy nhiên trong số đó, tủ nấu cơm công nghiệp vẫn được đánh giá cao hơn cả, đặc biệt là mẫu sản phẩm tủ nấu cơm 4 khay gas.

Tiết kiệm chi phí

Nói về những sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp thì tủ nấu cơm 4 khay gas là sản phẩm có giá thành rẻ nhất bởi nó sở hữu kích thước nhỏ gọn, năng suất vừa phải. Chính vì đây sẽ là sự lựa chọn giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất, đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình kinh doanh nhà hàng, quán ăn nhưng có ít vốn. 



Năng suất mạnh mẽ

Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với những sản phẩm nồi cơm điện truyền thống, bếp gas thông thường? Việc sử dụng những thiết bị này để nấu cơm khiến bạn mất quá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là cơm không ngon, hay bị khô hoặc bị khê, ... Đó chính là lý do mà bạn nên lựa chọn tủ nấu cơm 4 khay gas.

Sản phẩm tủ nấu cơm 4 khay sở hữu thiết kế hiện đại với 4 khay cơm được xếp chồng lên nhau, mỗi khay cơm có thể nấu được từ 3 - 5 kg gạo (kể cả nước), sản lượng này giúp bạn có thể phục vụ được nhu cầu ăn uống của số lượng lớn khách hàng, đặc biệt có thể phục vụ những sự kiện lớn, tiệc cưới, đám hỏi, họp lớp, ... 



Không phụ thuộc vào nguồn điện

Hiện nay sản phẩm tủ nấu cơm 4 khay thì có hai loại khác nhau, một loại sử dụng bằng điện và loại còn lại sử dụng bằng gas. Tuy nhiên phần đông khách hàng lại ưu tiên lựa chọn tủ nấu cơm 4 khay gas hơn. Tại vì sao lại như thế?
  • Tủ nấu cơm 4 khay gas có thể vận hành ngay cả trong trường hợp bị cắt điện.
  • Tủ nấu cơm 4 khay gas được trang bị bình gas đi kèm nên rất tiện lợi khi tổ chức những sự kiện ngoài trời, ở xa khu dân cư, không cần phải kéo điện lằng nhằng và vất vả. 
  • Tủ sử dụng nhiên liệu là gas nên tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những nhiên liệu khác. 
>>> Có thể bạn quan tâm: tủ nấu cơm 4 khay điện

Mua tủ nấu cơm 4 khay gas ở đâu?



Trên thị trường hiện nay có khá nhiều những cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối tủ nấu cơm 4 khay gas, chính vì thế các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, nhiều sự lựa chọn khiến bạn không biết lựa chọn ở đâu cho chất lượng và đảm bảo.

Đặc biệt chú ý, các bạn không nên lựa chọn những thương hiệu tủ nấu cơm 4 khay cũ kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đề phòng "tiền mất tật mang" hay hỏa hoạn, cháy nổ do rò rỉ gas. Thay vào đó, hãy lựa chọn tủ nấu cơm 4 khay Quang Huy để đảm bảo chất lượng. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng