Chuyển đến nội dung chính

Tủ cơm công nghiệp 6 khay mẫu mới giá siêu rẻ chỉ từ 8 triệu đồng

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là mẫu tủ cơm bán chạy nhất trên thị trường, có giá siêu rẻ, cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Mẫu tủ này đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Bài viết dưới đây, Quang Huy sẽ cung cấp cho các bạn thêm những thông tin về dòng tủ này. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.



Đánh giá chi tiết về tủ cơm công nghiệp 6 khay


Thuộc phân khúc những dòng tủ cỡ nhỏ có giá siêu rẻ, tủ cơm công nghiệp 6 khay đã và đang có mặt trong nhiều căn bếp ăn tập thể tại Việt Nam. Khi nền công nghiệp ra đời, tủ cơm công nghiệp được coi là giải pháp thay thế cho nồi cơm điện truyền thống và nấu cơm bếp than.


Vậy tủ cơm công nghiệp 6 khay đã mang lại những hiệu quả, tính năng gì? Chúng tôi mời các bạn cùng cập nhật các thông tin tiếp theo dưới đây.



Phân loại tủ cơm công nghiệp 6 khay


Tủ cơm công nghiệp 6 khay hiện có 2 loại là:

 

  • Tủ cơm 6 khay gas 

  • Tủ cơm 6 khay điện


Dựa vào phân loại trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu tủ phù hợp. Đối với điều kiện nguồn điện không ổn định, thường xuyên mất điện bạn nên chọn tủ cơm gas, ngược lại những nơi có dòng điện ổn định bạn nên chọn tủ cơm điện, bởi giá thành của chúng rẻ hơn so với tủ gas.


>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 mẫu tủ nấu cơm công nghiệp bán chạy nhất 2020



Cấu tạo đặc điểm của tủ cơm công nghiệp 6 khay


Thông tin sản phẩm


Tên sản phẩm

Tủ cơm công nghiệp 6 khay

Chất liệu

Inox 304

Kích thước

70cmx60cmx89cm

Trọng lượng

32kg

Số khay

6

Nhà phân phối

Quang Huy

Bảo hành

12


Về cấu tạo tủ cơm công nghiệp 6 khay 


Tủ cơm 6 khay có 7 bộ phận chính đó là những bộ phận sau


  • Cánh tủ: Đây là một trong những bộ phận quan trọng của tủ cơm công nghiệp 6 khay. Tủ được thiết kế dạng 1 cánh vì là dòng tủ nhỏ.

  • Khay đựng cơm: Khay có 2 loại khay lỗ và khay thường, chúng cũng được làm từ inox 304 có độ bền cao, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của con người.

  • Hệ thống cấp nước: Nó được thiết kế phía sau cánh tủ, rất thuận tiện cấp nước, tính thẩm mỹ lại cao.

  • Khóa tay cầm: Đây là bộ phận giúp bạn đóng mở tủ dễ dàng hơn, vừa đảm bảo tủ được chốt chặt.

  • Hệ thống bánh xe: Nó giúp bạn thuận tiện di chuyển mọi nơi không tốn nhiều công khuân vác, tiết kiệm chi phí vận chuyển.

  • Hệ thống chống tràn và cấp nước tự động cho tủ. Nó giúp tủ hoạt động liên tục, không bị tràn khi nước quá nhiều và cạn dẫn đến cháy tủ nhờ có hệ thống cấp nước điều chỉnh lượng nước này.




Giá tủ cơm công nghiệp 6 khay Quang Huy


Hiện nay tủ cơm Quang Huy có mức giá siêu rẻ trên thị trường. Bởi đây là sản phẩm do công ty trực tiếp phân phối và gia công lắp ráp nên chúng có giá thành cực kì rẻ hơn nhiều so với các nhà phân phối khác trên thị trường.


Cụ thể:


  • Tủ cơm công nghiệp 6 khay điện có giá là : 8.000.000 đồng

  • Tủ cơm công nghiệp 6 khay gas có giá là: 9 triệu đồng

  • Ngoài ra, còn có cả mẫu tủ 6 khay được tích hợp cả điện và gas giá: 10.800.000 đồng.


Căn cứ vào mức giá trên, quý khách có thể lựa chọn mẫu tủ cơm 6 khay phù hợp với túi tiền cũng như điều kiện của bếp ăn.


Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu?


Trên thị trường có nhiều nhà phân phối bán tủ cơm công nghiệp nhưng làm thế nào để chọn được tủ tốt là điều nhiều khách hàng lo lắng. Hãy đừng lo bạn đã có Quang Huy, bởi đây là nhà cung cấp tủ cơm 6 khay rẻ nhất trên thị trường.


Về chất lượng tủ cơm chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng, sản phẩm mới 100% nên các bạn không có gì phải lo lắng.


Hiện Quang Huy đang phân phối tủ cơm tại 4 cơ sở là:

Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

 Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng