Chuyển đến nội dung chính

Khám phá 5+ mẫu tủ cơm công nghiệp giá rẻ nhất 2021

 Những sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp đã và đang được sử dụng rộng rãi trong những nhà hàng, quán ăn, các trung tâm tổ chức sự kiện hiện nay. Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn mà chưa biết đến sản phẩm này thì hãy tham khảo 5+ mẫu tủ cơm công nghiệp giá rẻ mà Quang Huy sắp sửa giới thiệu trong bài viết ngay sau đây!


Khám phá 5+ mẫu tủ cơm công nghiệp giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu tủ cơm công nghiệp với kích thước khác nhau, giá thành đa dạng, từ phân khúc bình dân đến những sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên để phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là những hộ kinh doanh có ít vốn, chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu đến các bạn 5+ mẫu tủ cơm công nghiệp giá rẻ ngay sau đây.

Tủ cơm công nghiệp 4 khay chạy gas


Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn đó chính là tủ cơm công nghiệp 4 khay chạy bằng gas. Đây là sản phẩm phổ biến nhất được nhiều quán ăn, nhà hàng lựa chọn, bởi vì những tiện ích tuyệt vời của nó.
  • Độ bền cao: toàn bộ sản phẩm đều được làm bằng hợp kim inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước, va đập và han gỉ hiệu quả.
  • Năng suất ổn định: tủ được thiết kế với 4 khay cơm có năng suất 3 - 5 kg gạo/khay, giúp bạn có thể phục vụ một số lượng lớn người ăn trong cùng một thời điểm, thích hợp khi có các sự kiện, tiệc cưới, đám hỏi, ... Tủ vận hành nhờ pep đốt nên thời gian đốt nóng rất nhanh. 
  • Tiết kiệm chi phí: đây là sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại sản phẩm tủ cơm công nghiệp hiện nay (do số lượng khay cơm ít nhất, công suất nhỏ nhất). 
  • Tính đa năng: sản phẩm có thể vận hành ngay cả trong trường hợp không có điện, thích hợp để tổ chức những sự kiện ngoài trời, những khu vực cách xa khu dân cư. 


Tủ cơm công nghiệp 4 khay chạy điện 


Có thiết kế tương tự với tủ cơm công nghiệp 4 khay chạy gas, chỉ là sản phẩm này thì chạy bằng điện. Giá thành cũng rẻ, ngang bằng với tủ chạy gas. Sản phẩm sử dụng thanh nhiệt để đun sôi nước và làm chín cơm. Bạn có thể xem chi tiết tại: https://tunaucomcongnghiepquanghuy.blogspot.com/2020/07/tu-nau-com-4-khay.html

Tuy nhiên sản phẩm này có một thiện thòi đó chính là nó không thể sử dụng trong trường hợp mất điện, gây phiền toái với nhiều khách hàng. 

    Tủ cơm công nghiệp 6 khay

    Nếu bạn cảm thấy tủ cơm công nghiệp 4 khay có năng suất quá bé thì bạn có thể lựa chọn tủ cơm công nghiệp 6 khay. 

    Với số lượng khay cơm nhiều hơn, giúp năng suất làm việc của bạn được đẩy lên cao hơn. Giá thành tủ cơm công nghiệp 6 khay dao động trong khoảng 8 - 10 triệu đồng.


    Tủ cơm công nghiệp 8 khay

    Tiếp theo chúng ta đến với tủ cơm công nghiệp 8 khay. Cũng sở hữu thiết kế tương tự, tuy nhiên công suất làm việc gấp hơn nhiều lần, giúp bạn triển khai công việc kinh doanh một cách đơn giản và dễ dàng hơn. 

    Sản phẩm có giá thành dao động trong khoảng 10 - 11 triệu đồng, có hai loại đó là: chạy bằng điện và chạy bằng gas.

    Tủ cơm công nghiệp 10 khay 

    Sản phẩm cao cấp nhất trong phân khúc 5+ mẫu tủ cơm công nghiệp giá rẻ đó chính là tủ cơm công nghiệp 10 khay. 

    Sở hữu kích thước lớn nhất, công suất mạnh mẽ nhất giúp cho tủ nấu cơm công nghiệp 4 khay giải quyết dễ dàng công việc của mình. Chỉ mỗi mẻ nấu, tủ có thể phục vụ cho cả hàng trăm người ăn. 

    Các sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay hiện nay tại Quang Huy cũng đang có chương trình khuyến mãi với giá chỉ 11,5 triệu đồng. 



    Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp uy tín giá rẻ số 1 thị trường hiện nay


    CTTNHH thiết bị bếp việt Quang Huy – 1 trong những đơn vị tiên phong ở nước ta trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Trong đó, tủ nấu cơm công nghiệp được biết đến như là 1 sản phẩm có doanh số chạy nhất của công ty. Mỗi năm, Quang Huy phân phối ra thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước.




    Với hơn 17 năm kinh nghiệm cùng lực lượng kỹ thuật viên gạo cội trong nghề. Quang Huy tự tin mang đến cho tất cả quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất so với thị trường. Với phương châm kinh doanh “uy tín tạo niềm tin” từ những ngày đầu và nghề. Quang Huy đã tạo được chỗ đứng vững chắc, sự tin tưởng đến từ khách hàng cùng nhiều chứng nhận, giải thưởng cao quý khác.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

    Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

    Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

    Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

    Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng