Chuyển đến nội dung chính

Tìm Hiểu Chi Tiết Cấu Tạo Tủ Cơm Công Nghiệp

Ai chắc cũng đã nghe đến tủ cơm công nghiệp nhưng không phải ai cũng biết về cấu tạo của mẫu tủ này. Để các bạn biết rõ hơn về cấu tạo tủ cơm công nghiệp hôm nay, Quang Huy sẽ cùng các bạn tìm hiểu nhé!



Tủ cơm công nghiệp là gì?


Hiểu cơ bản theo nghĩa thông thường tủ cơm công nghiệp là một trong những thiết bị thông minh dùng để nấu cơm với số lượng lớn. Tủ cơm hiện nay xuất hiện nhiều ở các quán cơm, bệnh viện, trường học…


Nguyên lý hoạt động của tủ cơm là theo thủy phân. Tức là nước sẽ được đun nóng bốc hơi và làm chín gạo. Với nhiệt độ và áp suất nhất định gạo sẽ được nấu chín nhờ theo phương pháp này. Chính vì vậy nấu cơm bằng tủ cơm công nghiệp cho com ngon hơn, dẻo hơn, cơm không bị nát.


>>> Có thể bạn quan tâm: Cách nấu cơm bằng tủ cơm công nghiệp ngon mềm dẻo



Cấu tạo từng bộ phận tủ cơm công nghiệp


Về cơ bản tủ cơm công nghiệp được thiết kế cấu tạo thông minh. Nó gồm 2 phần là phần vỏ và phần bên trong.


Phần bên ngoài tủ cơm công nghiệp


+  Phần bên ngoài của tủ cơm được tạo nên bởi 2 lớp inox, giữa 2 lớp này là bông thủy tinh đặt ở giữa. Chúng được xếp cách dày 3cm, giúp giữ nhiệt và không gây bỏng cho người sử dụng. Nó còn được gọi là hệ thống bảo ôn, phù hợp với thiết kế không gian chật hẹp của những căn bếp hiện đại.


Với thiết kế bằng chất liệu cao cấp, phần vỏ tủ có tác dụng chịu được ngoại lực và nhiệt độ nên có tuổi thọ và độ bền cao.


+ Phần cửa của tủ cơm công nghiệp được nhà sản xuất thiết kế chắc chắn với những khóa chốt an toàn. Khóa được làm bằng khóa chốt, vừa được hỗ trợ bởi một lớp gioang hiện đại dễ dàng đóng, mở, lại giữa nhiệt. 


+Phần viền của tủ cơm  còn được làm lớp silicon cao cấp, giúp của tủ đóng kín hơn, hơi không bị bay ra ngoài, hạn chế lượng nhiệt bị mất giúp cơm nấu nhanh hơn.






Phần bên trong tủ cơm công nghiệp


+ Bên trong tủ được bày trí và sắp xếp theo cách khoa học. Với các khay đựng được thiết kế đều nhau. Nó có thiết kế tay nắm, để người dùng dễ dàng thao tác lấy ra. Khay đựng được thiết kế 2 loại là khay đựng lỗ và khay đựng không lỗ.


+ Bên trong tủ cơm công nghiệp được bố trí đầy đủ hệ thống van cấp nước, van xả nước tự động, giúp quá trình vận hành tủ cơm đơn giản và dễ dàng.





Ưu điểm nổi bật của tủ cơm công nghiệp

  • Tủ cơm có thể sử dụng song song 2 nguồn điện 2 pha và 3 pha. Tuy nhiên nên chú ý đối với những tủ có công suất cao bạn nên sử dụng nguồn điện là 380v

  • Tủ cơm còn được trang bị hệ thống điều khiển từ xa và cài nhiệt độ thông minh, giúp bạn dễ dàng sử dụng tủ.


Nhìn chung với những cấu tạo linh hoạt của tủ cơm công nghiệp, mẫu tủ cơm này đã trở thành sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong mỗi bếp ăn. 


>>> Xem ngay: Các mẫu tủ cơm công nghiệp điện mới bán chạy nhất




Đặt mua tủ cơm công nghiệp Quang Huy ở đâu?


Bạn có thể đến các cơ sở sau đây của Quang Huy để mua tủ cơm công nghiệp. Hoặc có thể liên hệ trang web thietbibepviet.vn hoặc số điện thoại 0966623666 để được chúng tôi hỗ trợ trực tiếp.




Cơ sở 1: Hà Nội – Số 77, ngõ 16 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12

Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, QN

 Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp.   Biên Hòa, Đồng Nai




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng