Chuyển đến nội dung chính

Tủ bán cơm tấm, tủ bán cơm bình dân Quang Huy

Kinh doanh nhà hàng, quán ăn, đều không thể thiếu được những dụng cụ chế biến thực phẩm, đặc biệt là tủ bán cơm tấm, bán cơm bình dân. Những thiết bị này không những giúp bạn trưng bày các món ăn, nguyên liệu chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ... mà còn giúp bạn có thêm không gian rộng rãi để kinh doanh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm đặc biệt có một không hai này nhé!

Tại sao bạn nên sử dụng tủ bán cơm tấm, bán cơm bình dân

Hiện nay để dễ dàng quản lý công việc của mình, những quán ăn, nhà hàng đã sử dụng tủ bán cơm tấm, tủ bán cơm bình dân, ... thay vì sử dụng giá đỡ hay kệ. Vậy sản phẩm này có tiện ích gì mà lại được sử dụng rộng rãi đến như thế?

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Tiện ích tuyệt vời nhất của sản phẩm có lẽ là sử dụng để trưng bày và bảo quản các nguyên liệu, thực phẩm, các món ăn hấp dẫn và thơm ngon. Việc này sẽ giúp cho bạn đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm của mình, ngoài ra khách hàng cũng dễ dàng quan sát và lựa chọn món ăn mà mình yêu thích. 


Không gian kinh doanh rộng rãi

Tủ bán cơm tấm, bán cơm bình dân được thiết kế thông minh để khách hàng dễ dàng sử dụng. Tủ kính được thiết kế thành những ngăn khác nhau, giúp bạn sắp xếp các vật dụng, thực phẩm một cách gọn gàng, có khoa học, nhằm tối ưu không gian kinh doanh. 

Bạn có thể sử dụng như sau, ngăn đầu tiên bạn để cất đặt bát, đũa, dao, kéo, các vật dụng chế biến, ngăn tiếp theo đựng các nguyên liệu, các loại gia vị, đồ ăn sống, ... Tiếp theo là đồ ăn đã chế biến sau, chuẩn bị phục vụ cho khách hàng. Đây là một phong cách rất chuyên nghiệp, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm đồ nữa.  

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng tủ bán cơm tấm, bán cơm bình dân giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa, bạn còn có thể mở được một quán ăn "di động", kinh doanh ở vỉa hè, lề phố mà không cần đến mặt bằng. Các sản phẩm tủ bán cơm hiện nay có giá thành khá ưu đãi với nhiều sự lựa chọn, giá thành không quá 10 triệu đồng. 



Báo giá tủ bán cơm tấm, tủ bán cơm bình dân


Hiện nay, Quang Huy đang sản xuất rất nhiều mẫu tủ bán cơm bình dân, cơm tấm khác nhau, NHẬN đặt làm theo yêu cầu. Vì thế, giá tủ bán cơm bình dân, cơm tấm Quang Huy có sự chênh lệch khác nhau giữa từng mẫu sản phẩm. Giá thành sản phẩm dao động trong khoảng từ 4.000.000 VND đến 9.000.000 VND tùy theo từng kích thước, mẫu mã. 



Lời khuyên khi mua tủ bán cơm tấm, bán cơm bình dân

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối tủ bán cơm tấm, bán cơm bình dân. Chính vì thế mà các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên các bạn cần phải chú ý những điều sau đây:

Nói không với những sản phẩm thanh lý

Hầu hết những sản phẩm tủ bán cơm thanh lý đều là những sản phẩm đã qua sử dụng, chất lượng kém, hỏng hóc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Chính vì thế nó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình và năng suất làm việc của bạn. Nguy hiểm hơn khi các sản phẩm này hầu hết không được hỗ trợ bảo hành, chính vì thế trong trường hợp hỏng hóc thì bạn cần phải chi trả toàn bộ chi phí.

Lựa chọn địa điểm uy tín 

Những địa điểm uy tín sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm tủ bán cơm tấm, bán cơm bình dân chính hãng, chất lượng nhất với nhiều sự lựa chọn, giá cả cạnh tranh. Đặc biệt là nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng, chế độ bảo hành sản phẩm tuyệt vời, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá tủ cơm điện 12 khay giá siêu rẻ năm 2020

Tủ cơm công nghiệp là dụng cụ nhà bếp thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội. Chính vì vậy, tủ cơm công nghiệp luôn có sức hấp dẫn với khách hàng. Vậy điều gì là tủ cơm công nghiệp có sức cuốn hút đến thế? Bài viết dưới đây các bạn cùng tìm hiểu về tủ cơm điện 12 khay để hiểu rõ hơn về vấn đề trên nhé. Mời các bạn cùng tìm hiểu. Các thông số tủ cơm điện 12 khay Quang Huy Tên sản phẩm Tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Kích thước tủ 75cmx68cmx160cm Công suất 10kw Chất liệu Inox 304 Điện áp 22v/50Hz Số khay 12 khay Trong lượng 44kg Tình trạng Hàng mới 100% Cấu tạo tủ cơm điện 12 khay công nghiệp Vỏ ngoài của tủ cơm điện 12 khay được làm bằng vỏ thép không gỉ, inox cao cấp dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ đó tủ có độ bền cao, hạn chế bị méo mó, han rỉ. Bên trong tủ được chia làm 12 khay, tương ứng 12 rãnh được thiết kế đều đặn dùng để đựng các khay cơm khi cho vào tủ. Chất liệu làm khay cũng được các nhà sản xuất làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, giá thành rẻ

Tủ cơm công nghiệp 6 khay là thiết bị nấu/ hấp thực phẩm nhanh chóng, chuyên nghiệp và  hiện đại nhất hiện nay. Với năng suất lên đến 30kg/mẻ, tủ cơm 6 khay thích hợp sử dụng trong những quán cơm, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Vậy mua tủ cơm công nghiệp 6 khay ở đâu uy tín, chính hãng, giá rẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé Vì sao tủ cơm công nghiệp 6 khay được ưa chuộng sử dụng? Tủ cơm công nghiệp 6 khay sở hữu rất nhiều ưu điểm trong thiết kế, công năng cũng như độ bền. Cụ thể như sau: Nấu hấp thực phẩm đa năng Ngoài chức năng chính dùng để nấu cơm, tủ cơm công nghiệp 6 khay còn có thể dùng để nấu hấp rất nhiều loại thực phẩm khác nhau như: hấp giò chả,  hấp xôi, hải sản, hấp các loại thịt xúc xích, hấp bánh bao, sủi cảo, bánh tét,…. rất đa năng và tiện dụng. Thiết kế tủ gọn gàng Tủ cơm công nghiệp 6 khay có kích thước nhỏ gọn chỉ 710 x 1060 x 660mm nên phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp công nghiệp từ  quán cơm nhỏ, cho đến căng tin tr

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện| Địa chỉ bán tủ cơm chính hãng giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện với chức năng là để nấu cơm, hấp cơm với số lượng lớn thường được sử dụng phổ biến tại khu bếp của các khách sạn,  nhà hàng, trường học, quán ăn… với mục đích phục vụ số lượng lớn xuất ăn hàng ngày của nhiều người. Hôm nay, Quang Huy sẽ giới thiệu đến các bạn chi tiết nhất về tủ nấu cơm công nghiệp điện để các bạn nắm được rõ thông tin trước khi tìm mua sản phẩm. Chi tiết cấu tạo và đặc điểm nổi trội của tủ nấu cơm công nghiệp điện Cấu tạo tủ cơm công nghiện điện Tủ nấu cơm công nghiệp điện được làm từ chất liệu inox cao cấp - inox 304, cho độ bền và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu inox này còn được biết đến với ưu điểm không han gỉ, không oxi hóa, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi Vỏ tủ dày dặn, thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox trong và ngoài cùng, ở giữa là lớp cách nhiệt nhiệt bảo ôn Polyurethane. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà tủ giữ được nhiệt độ lâu, đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may va chạm vào thành tủ cũng không bị nóng bỏng